CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng của chúng tôi

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Lưu ý

Nội dung chuyển khoản ghi rõ số điện thoại hoặc số hợp đồng, hóa đơn, mã sản phẩm. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Đối với xe máy: Được bảo hành trong vòng thời gian 1 năm hoặc 15.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

- Đối với ô tô: Được bảo hành trong vòng thời gian 1 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. 

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

- Sử dụng Halotec cho những động cơ có tiếng gõ cơ khí lạ hoặc xéc măng dầu đã bị gẫy hỏng.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ thông tin về động cơ, chủ xe, ngày đổ Halotec.

- Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu 

- Không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

 

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website, app của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

- Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

 Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

  1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm và có thể đổi, trả lại hàng ngay tại thời điểm giao, nhận hàng trong những trường hợp sau:

 Khách hàng có trách nhiệm trình bằng chứng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả, đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

HALOTEC không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web, ứng dụng cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà HALOTEC thu thập bao gồm:

Họ và tên

Địa chỉ

Điện thoại

Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

Tên sản phẩm

Mã sản phẩm

Số lượng

Thời gian giao nhận sản phẩm

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được HALOTEC sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web, ứng dụng của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng

- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, HALOTEC chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, Nếu khách hàng có yêu cầu thì vui lòng gửi thông tin đến gmail: infohalotec@gmail.com

4.Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường

hợp sau:

- CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HẢI LONG

- Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ cho CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HẢI LONG. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HẢI LONG

Địa chỉ: 211 Đường Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0914 333 668

Website: Halotec.vn

Email:  infohalotec@gmail.com

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình 

HALOTEC không thu thập thông tin khách hàng qua trang web,ứng dụng mà thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: infohalotec@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 0914 333 668

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu HALOTEC chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại HALOTEC, việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng là rất quan trọng, khách hàng được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được HALOTEC cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. HALOTEC cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

HALOTEC hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của HALOTEC, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 0914 333 668 hoặc email: infohalotec@gmail.com

Xin cảm ơn!